Welcome To Waikiki สนุก ไหม

Welcome To Waikiki สนุก ไหม สอบถาม เคล็ดลับและเทคนิคที่น่าสนใจในหมวด หลากหลาย ที่จะเสริมความรู้และความเข้าใจของคุณในหลากหลายหัวข้อ Welcome To Waikiki สนุก ไหม แพลตฟอร์มของเราจะ สร้าง เนื้อหาที่ครอบคลุมทั้งเทคโนโลยี Welcome To Waikiki สนุก ไหม ที่มีอย่างน้อย 10 สามารถเขียนได้ดังนี้ ยินดีต้อนรับสู่โรงแรม Waikiki ศิลปะและการออกแบบ การเตรียมอาหารและการทำอาหาร ความงามและการดูแลตนเอง และหัวข้ออื่นๆ ที่น่าสนใจ

ดูวิดีโอ Welcome To Waikiki สนุก ไหม

Welcome To Waikiki สนุก ไหม ที่มีอย่างน้อย 10 สามารถเขียนได้ดังนี้

ยินดีต้อนรับสู่โรงแรม Waikiki Guesthouse! เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ท่องเที่ยวชื่อดังของฮาวาย เป็นโรงแรมที่เปิดให้บริการโดยคุณโจงกิ (Kim Jung Hyun) และเพื่อนๆของเขา ซึ่งประกอบไปด้วยดงกู (Lee Yi Kyung) และจุนกิ (Son Seung Won) เป็นต้น

โรงแรม Waikiki Guesthouse เป็นโรงแรมที่ไม่ได้ผ่านการบำรุงรักษาเป็นเวลานาน และกำลังจะถูกจำหน่ายไป เพื่อให้ได้เงินมาซื้อโรงแรมใหม่ที่สวยงามและให้บริการที่ดีกว่า

ขอบคุณสำหรับการสอบถามค่ะ
คุณหมายถึง Welcome To Waikiki ใช่ไหมคะ? ซีรีส์นี้เป็นซีรีส์แนวดราม่าและตลก ที่เล่าเรื่องของคังดงกู (Kim Jung-hyun), ชอนจุนกิ (Lee Yi-kyung) และบงดูซิก (Son Seung-won) ที่เปิดบ้านเกสต์เฮ้าส์ที่ชื่อว่า “ไวกิกิ” แต่มันกำลังจะถูกแบงค์ยึด แล้วจู่ ๆ ก็มีเด็กเบบี้พร้อมสาวลึกลับนางหนึ่งปรากฏตัวขึ้นที่บ้านเกสต์เฮ้าส์หลังนี้ . !

See also  แบบ ทดสอบ ป 5 ภาษา ไทย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *