อุปกรณ์ ทํา แผล ภาษา อังกฤษ

อุปกรณ์ ทํา แผล ภาษา อังกฤษ รับรู้ เคล็ดลับและเทคนิคที่น่าสนใจในหมวด หลากหลาย ที่จะเสริมความรู้และความเข้าใจของคุณในหลากหลายหัวข้อ อุปกรณ์ ทํา แผล ภาษา อังกฤษ แพลตฟอร์มของเราจะ สร้าง เนื้อหาที่ครอบคลุมทั้งเทคโนโลยี เกี่ยวกับ อุปกรณ์ ทํา แผล ภาษา อังกฤษ นั้นมีหลายแหล่งที่เราสามารถหาข้อมูลได้ค่ะ ศิลปะและการออกแบบ การเตรียมอาหารและการทำอาหาร ความงามและการดูแลตนเอง และหัวข้ออื่นๆ ที่น่าสนใจ

ดูวิดีโอ อุปกรณ์ ทํา แผล ภาษา อังกฤษ

เกี่ยวกับ อุปกรณ์ ทํา แผล ภาษา อังกฤษ นั้นมีหลายแหล่งที่เราสามารถหาข้อมูลได้ค่ะ ในของคณะแพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล เช่นกัน ได้กล่าวถึงอุปกรณ์ที่ใช้ในการทำแผลเป็นอย่างละเอียด โดยมีอุปกรณ์ต่างๆ เช่น แผ่น Model ฝึกเย็บแผล (สำหรับฝึกทำแผล), ชุดทำแผล (Set Dressing) ประกอบด้วย – ปากคีบชนิดไม่มีเขี้ยว (Non-tooth forceps), ปากคีบมีเขี้ยว (Tooth forceps), ถ้วยใส่น้ำยา, ถาดรองชุดทำแผล, ผ้าก๊อซขนาด 3×3 หรือ 4×4, อับสำลีแห้งพร้อมกระปุก Forceps, น้ำเกลือ NSS 0.9% For Irrigationขนาด500 ml., แอลกอฮอล์70%, ถุงมือสะอาด, พลาสเตอร์ปิดแผล (TransporeหรือMicropore)ขนาด½นิ้วและ1นิ้ว.

หรือจะไปตรวจสอบคำศัพท์ภาษาอังกฤษด้านการแพทย์ได้จากเว็บไซต์ เพื่อใช้ของคุณได้อย่างถูกต้องค่ะ

: [https://www.rama.mahidol.ac.th/skill_lab/th/Materials/](https://www.rama.mahidol.ac.th/skill_lab/th/Materials/)
: [https://healthserv.net/3114](https://healthserv.net/3114)
ขออธิบายเกี่ยวกับอุปกรณ์ทำแผลภาษาอังกฤษนะคะ คำว่า ทำแผล ในภาษาอังกฤษมีความหมายว่า bandage คือการทำความสะอาดบาดแผลและใส่ยาเพื่อป้องกันแผลอักเสบ โดยอาจมีการปิดปากแผลด้วยผ้าพันแผลอีกชั้นหนึ่ง .

See also  ข้อสอบ O-net ป.6 2562 พร้อมเฉลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *