Aksorn Education Public Company Limited

บริษัทอักษร เอดูเคชั่น จำกัด เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจทางด้านการศึกษามากว่า 80 ปี โดยเน้นการออกแบบกระบวนการเรียนรู้และนวัตกรรมทางด้านการศึกษา เพื่อพลิกโฉมการศึกษาไทยและยกระดับคุณภาพเด็กไทยให้ก้าวไกล บริษัทในเครือประกอบไปด้วย บริษัท อักษร เอ็ดดูเคชั่น จำกัด (มหาชน) และ บริษัท อักษรเจริญทัศน์ อจท.

ของคุณค่ะ ตามที่คุณต้องการ ข้าพเจ้าได้เขียน Aksorn Education Public Company Limited โดยใช้ภาษาไทย โดยให้มีไม่ต่ำกว่า 10 และ

: https://www.jobthai.com/th/company/67504
: https://www.dataforthai.com/company/0107558000245/
บริษัท อักษร เอ็ดดูเคชั่น จำกัด (มหาชน) คือบริษัทธุรกิจการศึกษาที่มีการให้บริการและพัฒนาสื่อการเรียนการสอนและเทคโนโลยีการเรียนการสอน โดยเน้นการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในการพัฒนาและให้บริการผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพสูง ๆ ให้กับผู้ใช้งาน โดยเป้าหมายของบริษัทคือการพัฒนาผู้เรียนให้มีความสามารถและประสิทธิภาพในการเรียนรู้ที่ดีขึ้น .

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท อักษร เอ็ดดูเคชั่น จำกัด (มหาชน) สามารถติดต่อได้ที่ [www.aksorn.com](www.aksorn.com).

วิดีโอ Aksorn Education Public Company Limited

Aksorn Education Public Company Limited รับทราบ ข้อมูลและข่าวสารที่ดีที่สุดในหมวดวิทยาศาสตร์และข่าวสาร Aksorn Education Public Company Limited เพื่อเพิ่มพูนทักษะของคุณในหลากหลายด้าน เรียนรู้ เทคนิคและเคล็ดลับใหม่ที่จะช่วยเสริมความรู้และทักษะของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ บริษัทอักษร เอดูเคชั่น จำกัด เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจทางด้านการศึกษามากว่า 80 ปี ค้นพบวิธีที่จะ ปรับปรุงความสามารถ ในหลายๆ ด้านทั้งในชีวิตประจำวันและในฐานะคนที่ทำงานอยู่ในสายอาชีพ

See also  เฉลย ข้อสอบ คณิตศาสตร์ ม 1

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *