Present Perfect Vs Past Simple

Present Perfect Vs Past Simple รับรู้ เคล็ดลับและเทคนิคที่น่าสนใจในหมวด แตกต่าง ที่จะเสริมความรู้และความเข้าใจของคุณในหลากหลายหัวข้อ Present Perfect Vs Past Simple แพลตฟอร์มของเราจะ สร้าง เนื้อหาที่ครอบคลุมทั้งเทคโนโลยี สำหรับเกี่ยวกับ Present Perfect Vs Past Simple ฉันได้ค้นหาข้อมูลจากเว็บไซต์ DailyEnglish และ Perfect ศิลปะและการออกแบบ การเตรียมอาหารและการทำอาหาร ความงามและการดูแลตนเอง และหัวข้ออื่นๆ ที่น่าสนใจ

ดูวิดีโอ Present Perfect Vs Past Simple

สำหรับเกี่ยวกับ Present Perfect Vs Past Simple ฉันได้ค้นหาข้อมูลจากเว็บไซต์ DailyEnglish และ Perfect English Grammar แล้วค่ะ โดยทั่วไปแล้ว Past Simple ใช้พูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดและจบลงในอดีต แต่ Present Perfect ใช้พูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดในอดีต แต่ยังทำต่อเนื่องหรือส่งผลมาถึงปัจจุบันค่ะ

สำหรับของคุณ คุณต้องการให้มีอย่างน้อย 10 ค่ะ
สำหรับ Present Perfect นั้นเป็น tense ที่ใช้เมื่อเราต้องการพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีตแต่มีผลกระทบกับปัจจุบัน หรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีตและยังคงเกิดขึ้นในปัจจุบัน โดยใช้ have/has + past participle ของคำกริยา เช่น I have eaten breakfast. ส่วน Past Simple เป็น tense ที่ใช้เมื่อเราต้องการพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีตและสิ้นสุดลงแล้ว โดยใช้ V2 (past form) ของคำกริยา เช่น I ate breakfast.

See also  การละเล่น ไทย รี รี ข้าวสาร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *