Present Perfect Present Perfect Continuous

Present Perfect Present Perfect Continuous รับรู้ เคล็ดลับและเทคนิคที่น่าสนใจในหมวด แตกต่าง ที่จะเสริมความรู้และความเข้าใจของคุณในหลากหลายหัวข้อ Present Perfect Present Perfect Continuous แพลตฟอร์มของเราจะ สร้าง เนื้อหาที่ครอบคลุมทั้งเทคโนโลยี ในนี้จะอธิบายเกี่ยวกับ Present Perfect และ Present Perfect Continuous ในภาษาอังกฤษ โดยเน้นที่ ศิลปะและการออกแบบ การเตรียมอาหารและการทำอาหาร ความงามและการดูแลตนเอง และหัวข้ออื่นๆ ที่น่าสนใจ

ดูวิดีโอ Present Perfect Present Perfect Continuous

ในนี้จะอธิบายเกี่ยวกับ Present Perfect และ Present Perfect Continuous ในภาษาอังกฤษ โดยเน้นที่ Present Perfect Continuous มากกว่าค่ะ โดย Present Perfect ใช้เพื่อแสดงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีตและมีผลกระทบต่อปัจจุบัน แต่ Present Perfect Continuous ใช้เพื่อแสดงถึงเหตุการณ์ที่เริ่มขึ้นในอดีตและยังคงเกิดขึ้นอยู่ในปัจจุบัน โดยมีโครงสร้าง has/have + been + verb-ing ค่ะ

หากคุณต้องการอ่านเพิ่มเติม เราได้รวบรวมที่เกี่ยวข้องไว้ให้ได้ที่ลิงค์นี้ค่ะ
สำหรับ Present Perfect และ Present Perfect Continuous ทั้งสองเป็น Tense ที่ใช้เพื่อแสดงถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตและยังคงเกิดขึ้นในปัจจุบัน โดย Present Perfect จะใช้เมื่อต้องการแสดงถึงการกระทำหรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีตและมีผลกระทบต่อปัจจุบัน ส่วน Present Perfect Continuous จะใช้เมื่อต้องการแสดงถึงการกระทำหรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีตและยังคงเกิดขึ้นอยู่ในปัจจุบัน โดยมักใช้กับกรณีที่ต้องการเน้นว่าการกระทำหรือเหตุการณ์นั้นยังคงเกิดขึ้นอยู่ .

หวังว่าคำอธิบายข้างบนจะช่วยได้ครับ

See also  โพ ร เพ น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *