ต้น อ่อน ทานตะวัน ประโยชน์ โทษ

ต้น อ่อน ทานตะวัน ประโยชน์ โทษ ในวิดีโอ

ต้น อ่อน ทานตะวัน ประโยชน์ โทษ ค่ะ

ต้นอ่อนทานตะวันเป็นพืชตัวจิ๋วที่มีสารอาหารมากมาย และมีประโยชน์ต่อร่างกายเป็นอย่างมากค่ะ ต้นอ่อนทานตะวันมีแคลเซียมและธาตุเหล็กสูง และยังมีวิตามินหลายชนิด เช่น วิตามินเอ วิตามินอี วิตามินบี1 วิตามินบี6 และยังมีโอเมก้า3 โอเมก้า6 และโอเมก้า9 อีกด้วย

ขอให้ท่านสนุกกับการเขียนของท่านค่ะ 🤗
ต้นอ่อนทานตะวันเป็นพืชตัวจิ๋วที่มีสารอาหารมากมาย และมีประโยชน์ต่อร่างกาย ต้นอ่อนทานตะวันมีแคลเซียมและธาตุเหล็กสูง และยังมีวิตามินหลายชนิด รวมถึงโปรตีนและไขมันที่ดีต่อร่างกาย ในส่วนของโปรตีนนั้น เมื่อเทียบกับโปรตีนในถั่ว ต้นอ่อนทานตะวันจะมีโปรตีนสูงกว่า . การบำรุงกระดูกและฟันให้แข็งแรงเพราะต้นอ่อนทานตะวันมีแคลเซียมสูง. การบำรุงเซลล์สมองเพื่อป้องกันการเกิดโรคอัลไซเมอร์ด้วยธาตุเหล็ก. สาร GABA (gamma aminobotyric acid) ในต้นอ่อนทานตะวันช่วยป้องกันโรคหลายชนิด เช่น มะเร็ง เบาหวาน อัลไซเมอร์.

สำรวจ ความรู้ในวงการวิทยาศาสตร์ทั่วไปที่น่าตื่นเต้น ต้น อ่อน ทานตะวัน ประโยชน์ โทษ ในแพลตฟอร์มของเรา เรามีข้อมูลที่ครอบคลุมหลากหลายเรื่องที่จะเสริมความรู้และความเข้าใจของคุณในหัวข้อ ต้น อ่อน ทานตะวัน ประโยชน์ โทษ ค่ะ ต้นอ่อนทานตะวันเป็นพืชตัวจิ๋วที่มีสารอาหารมากมาย หลากหลาย ที่คุณสนใจ

See also  แบบฝึกหัด คณิตศาสตร์ ป 6 เล่ม 1 พร้อมเฉลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *