เอ ทาน อ ล

สำหรับเกี่ยวกับ เอ ทาน อ ล ที่คุณต้องการ เราพบว่ามีข้อมูลจำนวนมากในเว็บไซต์วิกิพีเดียซึ่งเป็นแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือและมีคุณภาพสูง โดยมีหัวข้อหลักๆ ดังนี้

1. ชื่อตาม IUPAC Ethanol ชื่ออื่น Ethyl alcohol; grain alcohol; pure alcohol; hydroxyethane; drinking alcohol; ethyl hydrate เลขทะเบียน เลขทะเบียน CAS [64-17-5][ CAS] PubChem 702 RTECS number KQ6300000 SMILES CCO InChI 1/C2H6O/c1-2-3/h3H,2H2,1H3 ChemSpider ID 682
2. คุณสมบัติ สูตรโมเลกุล C 2 H 6 O มวลโมเลกุล 46.07 g mol −1 ลักษณะทางกายภาพ ของเหลวใสไม่มีสี ความหนาแน่น 0.789 g/cm 3
3. เอทานอล (อังกฤษ: ethanol) เป็นแอลกอฮอล์ชนิดหนึ่งซึ่งเกิดจากการนำเอาพืชมาหมักเพื่อเปลี่ยนแป้งเป็นน้ำตาลจากนั้นจึงเปลี่ยนจากน้ำตาลเป็นแอลกอฮอล์โดยใช้ เอนไซม์หรือกรดบางชนิดช่วยย่อย เมื่อทำให้เป็นแอลกอฮอล์บริสุทธิ์95%โดยการกลั่น
4. เอทานอล (Ethanol) เป็นพลังงานหมุนเวียน (Renewable Energy) ผลิตได้จากวัตถุดิบทางการเกษตร

หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือคำแนะนำใดๆ เพิ่มเติมกรุณาระบุได้ค่ะ
ขอบคุณสำหรับคำถามของคุณ โดยที่เอ ทาน อ ล (Ethanol) เป็นแอลกอฮอล์ชนิดหนึ่งที่มีสูตรเคมี COH และเป็นของเหลวไม่มีสีจุดไฟติดระเหย . แต่ไม่ทราบว่าคุณต้องการรายละเอียดเกี่ยวกับ Ethanol ในที่ไหนบ้างครับ?.

วิดีโอ เอ ทาน อ ล

เอ ทาน อ ล รับทราบ ข้อมูลและข่าวสารที่ดีที่สุดในหมวดวิทยาศาสตร์และข่าวสาร เอ ทาน อ ล เพื่อเพิ่มพูนทักษะของคุณในหลากหลายด้าน เรียนรู้ เทคนิคและเคล็ดลับใหม่ที่จะช่วยเสริมความรู้และทักษะของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับเกี่ยวกับ เอ ทาน อ ล ที่คุณต้องการ ค้นพบวิธีที่จะ พัฒนาทักษะ ในหลายๆ ด้านทั้งในชีวิตประจำวันและในฐานะคนที่ทำงานอยู่ในสายอาชีพ

See also  การ ฟัง การ ดู และ การ พูด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *