สูตร การ หา ปริมาตร ของ กรวย

สูตร การ หา ปริมาตร ของ กรวย สอบถาม เคล็ดลับและเทคนิคที่น่าสนใจในหมวด หลากหลาย ที่จะเสริมความรู้และความเข้าใจของคุณในหลากหลายหัวข้อ สูตร การ หา ปริมาตร ของ กรวย แพลตฟอร์มของเราจะ สร้าง เนื้อหาที่ครอบคลุมทั้งเทคโนโลยี สำหรับเกี่ยวกับ สูตร การ หา ปริมาตร ของ กรวย ที่คุณต้องการ สามารถศึกษาได้จากของเว็บไซต์ wikihow.com ศิลปะและการออกแบบ การเตรียมอาหารและการทำอาหาร ความงามและการดูแลตนเอง และหัวข้ออื่นๆ ที่น่าสนใจ

ดูวิดีโอ สูตร การ หา ปริมาตร ของ กรวย

สำหรับเกี่ยวกับ สูตร การ หา ปริมาตร ของ กรวย ที่คุณต้องการ สามารถศึกษาได้จากของเว็บไซต์ wikihow.com และ coolcal.co โดยในจะมีขั้นตอนการคำนวณปริมาตรของกรวยอย่างละเอียด และสูตรการหาปริมาตรของกรวยคือ v = hπr2/3 โดยที่ v คือปริมาตรของกรวย (หน่วยคือ cm³) h คือความสูงของกรวย (หน่วยคือ cm) r คือรัศมีของฐานกรวย (หน่วยคือ cm)

จะประกอบด้วยอย่างน้อย 10

ถ้าคุณต้องการเพิ่มเติมหรือสงสัยเกี่ยวกับนี้ กรุณาเข้าไปศึกษาได้จากลิงก์ในเอกสารอ้างอิงด้านล่าง
สูตรการหาปริมาตรของกรวยคือ v = hπr2/3 โดยที่ v คือปริมาตรของกรวย (หน่วยคือ ลูกบาศก์เซนติเมตร), h คือความสูงของกรวย (หน่วยคือ เซนติเมตร), r คือรัศมีของฐานกรวย (หน่วยคือ เซนติเมตร) . หากคุณทราบค่า h และ r ของกรวยแล้ว ให้นำค่า h และ r ไปแทนในสูตรดังกล่าว เพื่อหาปริมาตรของกรวย .

See also  ถาม Do You ตอบ อะไร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *